+
ดูแลให้วอลเปเปอร์ สวยใสได้ตลอด Home / ไม่มีหมวดหมู่ / ดูแลให้วอลเปเปอร์ สวยใสได้ตลอด

ดูแลให้วอลเปเปอร์ สวยใสได้ตลอด

ดูแลให้วอลเปเปอร์ สวยใสได้ตลอด

มีวิธีดูแล วอลเปเปอร์ มาฝาก แต่บ้านไหนไม่ได้ติด วอลเปเปอร์ ก็ไม่ต้องเสียใจนะ เพื่อนๆ ก็สามารถอ่านไว้เพื่อให้มีความรู้เพิ่มมากขึ้นได้ หรือเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับคนที่มีปัญหาเรื่อง วอลเปเปอร์ ก็ทำได้เช่นกันสมัยนี้       วอลเปเปอร์ เริ่มเข้ามามีบทบาทพอสมควร กับคนที่พอมีฐานะ หรือกับคนเมือง ที่ชอบผนังสวยๆ แต่การมีผนังสวยๆ ด้วย วอลเปเปอร์ ก็ใช่ว่าจะเลอะเทอะเปรอะเปื้อนไม่เป็น แต่ไม่ต้องตกใจ ถ้าเราใช้ วอลเปเปอร์แบบเคลือบพลาสติก เพราะสามารถล้างทำความสะอาดได้ แล้วถ้า วอลเปเปอร์แบบไม่เคลือบพลาสติกจะทำความสะอาดได้ไหม ก็ต้องขอบอกว่าได้เช่นกัน แต่คุณต้องถามกับพนักงานขายนะ ว่าเขาใช้น้ำยาทำความสะอาด แบบไหน หรือชนิดไหนกัน

– และก่อนการทำความสะอาด วอลเปเปอร์ ทุกครั้ง ให้คุณใช้เครื่องดูดฝุ่น หรือไม่ขนไก่ปัดฝุ่นบริเวณที่เปื้อนเสียก่อน หลังจากนั้น เรามาดูว่า วอลเปเปอร์ที่เปื้อนนั้น เปื้อนอะไร เช่น

ถ้าเปื้อนรอยนิ้วมือ หรือรอยด่างดำอื่นๆ

ให้ใช้ฟองน้ำ หรือผ้าเช็ดเบาๆ แล้วค่อยใช้น้ำยาทำความสะอาด วอลเปเปอร์ เช็ดหรือล้างอีกครั้ง

ถ้าเปื้อนคราบน้ำมัน

ให้ เอากระดาษชำระหลายๆ แผ่นวางซ้อนกันลงบนรอยเปื้อน แล้วให้ใช้เตารีดวางลงบนกระดาษ ที่ทำเช่นนี้ เพื่อให้ความร้อนละลายคราบน้ำมัน และกระดาษชำระจะเป็ตัวค่อยซับน้ำมัน เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ใช้น้ำยาทำความสะอาด วอลเปเปอร์ เพื่อทำความสะอาดอีกครั้ง

– เราควรดูแลบ้านของเราให้สะอาด และมั่นตรวจสอบของใช้ต่างๆ ภายในบ้าน ให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ดีอยู่เสมอ
ขอบคุณข้อมูลจาก http://homebaan.blogspot.com

Message

Name


E-mail


WebSite